Bệnh viện đa khoa huyện Hương Sơn đã thực hiện tốt công tác khám bệnh, chữa bệnh cho Nhân dân trong mùa dịch Covid-19.

*

       Theo thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 của Bệnh viện trong thời gian qua thực hiện sự chỉ đạo của Bộ Y tế, Sở Y tế và các cấp, các ngành về triển khai thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 . Bệnh viện đã tập trung cao độ để triển khai thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Do đó, bà con nhân dân trên địa bàn huyện và các vùng phụ cận an tâm khi đến khám bệnh, chữa bệnh tại Bệnh viện.
       Hàng ngày Bệnh viện đã tiếp nhận trung bình trên 200 người bệnh đến khám, điều trị ngoại trú và xấp xỉ 200 người bệnh điều trị nội trú. So với cùng kỳ năm trước người bệnh đến khám và điều trị nội trú tại Bệnh viện giảm ít. Có thể do một số người dân chưa được thông tin đầy đủ về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 nên còn có tâm lý ngại đi khám chữa bệnh.
       Người bệnh đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện được phân luồng ngay từ Cổng, đeo khẩu trang, sát khuẩn tay, đo thân nhiệt, khai thác yếu tố dịch tễ.

BN được kiểm tra thân nhiệt và phân luồng ngay từ cổng ra vào

 Với sự đoàn kết, tận tâm, tận lực với nhiệm vụ được giao và tinh thần “chống dịch như chống giặc” của cán bộ, viên chức, người lao động trong toàn đơn vị. Chúng tôi tin tưởng rằng Bệnh viện đa khoa huyện Hương Sơn sẽ trở thành địa chỉ tin cậy đối với Nhân dân khi đến khám chữa bệnh tại đơn vị.

Một số hình ảnh người bệnh đến khám và điều trị tại Bệnh viện:









Vương Khả Quý