BVĐK Hương Sơn hướng tới sự hài lòng của Nhân dân

Thời gian qua tập thể cán bộ, viên chức, người lao động của Bệnh viện đa khoa huyện Hương Sơn đã cố gắng nỗ lực để làm tốt công tác khám chữa bệnh cho Nhân dân. Với mục tiêu “Sự hài lòng của người bệnh là thước đo chất lượng của đơn vị”.

Với các biển chỉ dẫn cụ thể, dễ nhìn, dễ thấy, đỡ mất công cho Nhân dân khi đi khám chữa bệnh. Với một ít kinh phí nhỏ, nhưng chất lượng và hiệu quả, để làm được điều đó phải có một tư duy mạch lạc, một tinh thần yêu Nhân dân, vì sự phát triển của bệnh viện, vì Nhân dân phục vụ.

          Đây là một điển hình cho phong trào “tất cả vì sức khỏe của Nhân dân”. Tập thể, cán bộ viên chức bệnh viện hãy phát huy tính sáng tạo của mình để có được những sáng kiến cải tiến trong điều trị cũng như trong các hoạt động chung của bệnh viện. Để Nhân dân ngày càng yêu mến chúng ta hơn.

Một vài hình ảnh:

Vương Khả Quý