Ăn quả nhớ người trồng cây

Nhân ngày 27/7 nhớ ơn những người đã có công với đất nước, với nhân dân. Thực hiện công văn 1004/UBND-YT của UBND huyện Hương Sơn chỉ đạo về việc KCB cho thân nhân gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh nhân kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sĩ. Trung tâm Y tế huyện Hương Sơn đã yêu cầu các Trạm y tế tiến hành lập danh sách các đối tượng thuộc diện đăng ký KCB. Sau đó Trung tâm căn cứ danh sách tổ chức xe đưa đón (hai chiều) tại các Trạm Y tế đến Trung tâm KCB.

Trung tâm thuê xe đưa đón thân nhân Liệt Sĩ, thương bệnh binh đến khám tại Trung tâm Y tế

Ngay từ ngày đầu 27/7/2020 đã có hơn 200 lượt người được đưa đón đến KCB tại trung tâm. Chương trình kéo dài từ ngày 27/7/2020 đến 7/8/2020 và dự kiến có 615 người (theo danh sách đăng ký) sẽ được Trung tâm kiểm tra sức khỏe và cấp phát thuốc.

Trong dịp này cũng nhằm tri ân những người đã cống hiến xương máu của mình cho Tổ quốc, Công đoàn TTYT huyện Hương Sơn đã trích 169 phần quà với tổng trị giá gần 20 triệu đồng cho các thân nhân gia đình liệt sỹ, thương bệnh binh.

Công đoàn trung tâm trực tiếp xuống tặng quà cho thân nhân các gia đình LS

Hôm nay, được sống trong bối cảnh đất nước hòa bình, ấm no, hạnh phúc. Là những người con làm công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân, chúng tôi luôn khắc ghi trong tâm công ơn to lớn của các bẹ, các anh, các chị những người đã hy sinh cả cuộc đời cho Tổ quốc hôm nay. Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sĩ chúng con xin được thành kính tri ân!

Vương Khả Quý