Khám sức khỏe cho các hộ sản xuất, kinh doanh thực phẩm, dịch vụ ăn uống năm 2020

Nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP), tránh tình trạng lây nhiễm bệnh trong sản xuất, kinh doanh, buôn bán đối với các cơ sở kinh doanh thực phẩm, dịch vụ ăn uống. Vừa qua, Trung tâm y tế phối hợp với UBND các xã, thị trấn trên địa bàn tổ chức khám sức khỏe cho các hộ sản xuất, kinh doanh thực phẩm, dịch vụ ăn uống trên địa bàn huyện.

      Tại buổi khám sức khỏe các hộ sản xuất, kinh doanh được cập nhật các thông tin về tiền sử sức khỏe bệnh tật; Khám thể lực chung; Khám lâm sàng toàn diện theo các chuyên khoa; Siêu âm; Xét nghiệm phân, máu, nước tiểu… Ngoài ra, các còn được các cán bộ y tế tư vấn và giải đáp một số nội dung về chăm sóc sức khỏe cũng như các quy định, điều kiện về sản xuất, kinh doah, buôn bán, chế biến thực phẩm.

Qua buổi khám sức khỏe định kỳ hằng năm các hộ kinh doanh, sản xuất biết rõ được tình trạng sức khỏe của bản thân, cập nhật thêm kiến thức mới, góp phần đảm bảo công tác ATVSTP trên địa bàn toàn huyện. Theo kế hoạch đợt khám sẽ kết thúc vào cuối tháng  11/2020.

 Đến nay, huyện Hương Sơn  có 100% các hộ kinh doanh, sản xuất trên địa bàn  huyện đã cập nhật vào hệ thống phần mềm quản lí ATVSTP.

Thu Phương