Trường Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh đón Đoàn công tác của Sở Giáo dục và Thể thao Tỉnh Bolykhămxay Lào đến thăm và làm việc

Trường Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh đón Đoàn công tác của Sở Giáo dục và Thể thao Tỉnh Bolykhămxay Lào đến thăm và làm việc

Chiều ngày 26 tháng 12 năm 2023, tại Trường Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh đã tổ chức đón Đoàn công tác của Sở Giáo dục và Thể thao tỉnh Bolykhămxay - Lào đến thăm và làm việc.
Tham dự tại buổi làm việc, có Thầy Trần Xuân Hoan, Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường; Thầy Trần Chiến Thắng, Phó Hiệu trưởng; Cô Nguyễn Thị Do Cam, Trưởng phòng Quản lí đào tạo - Khoa học công nghệ - Hợp tác quốc tế; Đồng chí Phophet Kounnavong, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Thể thao cùng các đồng chí Chouavang Shiashoua, Sackmoungkhoun Paphatsalang, thành viên trong đoàn.
Đảng ủy, Lãnh đạo Trường Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh luôn theo sát, chỉ đạo các phòng, khoa và các tổ chức đoàn thể tích cực triển khai kế hoạch, áp dụng nhiều biện pháp cụ thể nhằm nâng cao chất lượng đào tạo trong Nhà trường nói chung và các lớp có Lưu học sinh Lào nói riêng.
Nhà trường cũng đã tổ chức, quản lí tốt việc học tập của HSSV, thực hiện tốt các chế độ chính sách của Nhà nước quy định đối với HSSV, quản lí HSSV nội trú, quan tâm sâu sát các bạn lưu học sinh đang học tại trường. Các em học sinh, sinh viên cũng đã rất cố gắng học tập, rèn luyện, cùng chung tay xây dựng, phát triển Nhà trường
Thầy Trần Xuân Hoan, Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh “Sự tin tưởng, quý mến của Nước Cộng hòa dân chủ Nhân dân Lào cũng như Tỉnh Bolykhămxay dành cho Tỉnh Hà Tĩnh và Trường Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh thật đáng trân quý. Tập thể sư phạm nhà trường sẽ không ngừng giữ vững và nâng cao năng lực chuyên môn cũng như mọi mặt hoạt động khác để không phụ lòng tin của nước bạn Lào cũng như của mọi người. Các thầy cô sẽ cố gắng giảng dạy cho các em để các em trở thành những người cán bộ y tế vừa hồng vừa chuyên, có tâm và có kỹ năng nghề nghiệp tốt”.
Buổi làm việc tại Trường đã diễn ra rất tốt đẹp, khởi đầu cho một khóa học mới hứa hẹn nhiều thành công.
Một số hình ảnh:

 

Tin và ảnh: Đặng Thanh Nhàn