Giải bóng đá nam Đoàn khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh lần thứ V, năm 2024

Thực hiện Kế hoạch số 379/KH-ĐL/ĐTN về việc tổ chức Giải bóng đá nam thanh niên Khối CCQ&DN tỉnh lần thứ V - năm 2024;

Nhằm tạo không khí sôi nổi hướng tới kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 và 68 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2024);

Nhằm hướng tới Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh khoá VII, nhiệm kỳ 2024 - 2027;

Đoàn Trường Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh đã thành lập Đội tuyển bóng đá nam gồm có 17 đồng chí (Bao gồm ban huấn luyện và cầu thủ) tham gia Giải bóng đá nam thanh niên Đoàn khối lần thứ V - năm 2024.

Đội tuyển bóng đá nam trường Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh

Tới tham dự Lễ Khai mạc có tiến sĩ Trần Chiến Thắng - Phó Bí thư, Phó Hiệu trưởng Phụ trách Nhà trường đã tặng quà và động viên Đội tuyển thi đấu tốt và dành được nhiều thắng lợi đồng thời đảm bảo an toàn sức khoẻ để phục vụ công việc chuyên môn.

Tiến sĩ Trần Chiến Thắng tặng quà và dặn dò Đội bóng

Đây là Giải đấu quy tụ nhiều đội bóng mạnh đến từ các Đơn vị sự nghiệp và Doanh nhiệp trong toàn tỉnh. Giải đấu được chia làm 4 bảng với 13 đội bóng . Đội bóng Trường Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh nằm tại bảng B cùng 02 đội bóng là Sở Nông nghiệp Hà Tĩnh và Trường Trung Cấp nghề Hà Tĩnh.

Bảng thi đấu của Giải bóng đá Đoàn khối lần thứ V

Sau hơn 02 ngày thi đấu tích cực, với sự nhiệt tình tham gia cổ vũ của Lãnh đạo Nhà trường, các giảng viên và học sinh sinh viên. Đội bóng đã xuất sắc vượt qua vòng đấu bảng với vị trí Nhì bảng và lọt vào vòng tứ kết của Giải đấu. Tại vòng Tứ kết gặp đội bóng Viettinbank Hà Tĩnh, do đội bóng được đánh giá rất mạnh nên đội nhà đã thua với tỷ số 0 – 2 và dừng bước tại Giải đấu lần này.

Hai đội làm thủ tục trước trận đấu

Tuy không đạt giải tại Giải đấu, tuy nhiên đây cũng là một sân chơi thể thao lành mạnh cho cán bộ giảng viên sau những giờ làm việc căng thẳng để xây dựng và phát triển Nhà tường, và cũng là nâng cao sức khoẻ và là tấm gương cho các thế hệ học sinh sinh viên của Nhà trường noi theo học tập và rèn luyện.

 

Bài và ảnh: Bá Chí Thanh - Bí thư Đoàn Trường Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh

 

Một số hình ảnh tại Giải đấu: